Barca B mất cơ hội thăng hạng Segunda

Trong trận play-off thăng hạng thuộc giải Segunda Divison B, đội Barca B đã có màn thua đầy thất vọng khi đối đầu với đội bóng xứ Catalan khác là Sadabell. Đàn em của Messi để thua đối thủ với tỷ số 1-2, đánh mất cơ hội thăng hạng trong tiếc nuối.

Nổ lực chiến đấu của Barca B ở giải Segunda

Sau chiến thắng Badajoz trên chấm phạt đền, Barca B đã tiến đến trận play-off tranh hạng với Sadabell. Ở giải Segunda, đội cầu thủ trẻ Barca B vắng bóng Riqui Puig và Ansu Fati vì cả hai thành viên trẻ tài năng này được đôn lên đội 1. Điều này đã phần nào làm suy giảm đi sức mạnh chiến đấu của họ.

Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Garcia Pimienta vẫn quyết tâm và tham vọng giành chiến thắng. Với nổ lực thi đấu không ngừng, Barca B đã dẫn trước tỷ số 1-0 trong hiệp 1 bằng cú đá phạt trực tiếp của Monchu ở phút 37.

Barça B strengthens their squad for the playoffs

Quyết tâm chiến thắng của Barca B trong trận play-off thăng hạng thuộc giải Segunda Divison B. Quyết tâm này thể hiện bằng chiến thắng 1-0 trong hiệp 1

Barca B yếu thế, Sadabell chơi bùng nổ trong hiệp 2

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận hoàn toàn thay đổi. Áp lực bị dẫn trước 1-0 nên ở hiệp 2 Sadabell đã không cho Barca B thêm bất kỳ cơ hội ghi bàn nào. Sadabell nhập cuộc với lối chơi bùng nổ. Ở phút 47 pha ghi bàn của Aleix Coch đã đẩy tỉ số lên hòa nhau. Trận đấu thăng hạng thuộc giải Segunda trở nên gây cấn và quyết liệt hơn bao giở hết. Và đến phút 74, Nestor Querol có bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sadabell.

Trong thời gian còn lại sau khi Nestor Querol ghi bàn, Barca B nổ lực để ghi bàn. Họ liên tục đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Thua chung cuộc 1-2, họ tiếp tục phải chơi ở giải Segunda Division B (hạng Ba) ở mùa 2020/21.

Barcelona B - Sabadell, en directo hoy: Resultado y goles de la Final de ascenso Segunda

Sabadell chơi bùng nổ và ghi liên tiếp hai bàn do công Aleix Coch và Nestor Querol ấn định cho mình chiến thắng 2-1

Thua cuộc đầy tiếc nuối của Barca B

Đoàn quân của HLV Francisco Javier Garcia Pimienta có lý do để tiếc nuối. Bởi vì họ là những người chơi tốt hơn ở trận này. Tiếc nuối nhất là họ bị từ chối một bàn thắng ở những phút cuối trận, khi trọng tài xác định Sergio Akieme đã việt vị khi ghi bàn.

Việc Barca B lỡ cơ hội thăng hạng là điều rất đáng tiếc. Nếu giành chiến thắng trước Sabadell, dàn cầu thủ trẻ của Barca sẽ được thi đấu ở LaLiga Smartbank (hạng Nhì). Đó là sân chơi Barca B có thể chạm trán Espanyol, một đại diện của xứ Catalonia đã chính thức xuống hạng từ La Liga sau khi mùa 2019/20 khép lại.

Dù không thể hoàn thành mục tiêu đề ra, HLV Garcia Pimienta của Barca B vẫn cảm thấy hài lòng với nỗ lực của học trò. Ông nhấn mạnh: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào về thế hệ những cầu thủ này”.

Mùa này, thành tích của Barca và đội trẻ không tốt. Ở La Liga, Messi và các đồng đội để Real Madrid qua mặt trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Tại giải Segunda Division B, đội trẻ của Barca cũng tiếp tục gây thất vọng.

Truy cập website https://bbv.com.vn/ để cập nhật thông tin thể thao trong và ngoài nước nhé!

 

Trích nguồn: Zing news

Tuyết Anh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *