Sẽ thế nào nếu Mohamed Salah rời Livepool ?

Huyền thoại Dietmar Hamann cho biết, Lữ đoàn đỏ cần chuẩn bị trước mọi tình huống trong trường hợp cầu thủ người Ai Cập này chia tay đội bóng. Mohamed Salah được cho là sẽ chia tay đội chủ sân Anfield trong năm nay. Hai đội bóng mà tiền đạo này có thể cập bến rất có thể là Real Madrid hoặc Barcelona.

Có thể ngày Salah rời Liverpool sắp đến

Mohamed Salah cập bến Liverpool vào ngày 22 tháng 6 năm 2017. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ký hợp đồng dài hạn với Lữ đoàn đỏ với mức phí 42 triệu euro ban đầu. Và có thể tăng lên 50 triệu euro. Tháng 3 năm 2018, tiền đạo này đã ghi bốn bàn thắng trong chiến thắng 5-0 trước câu lạc bộ Watford, đó cũng là cú hat-trick đầu tiên của anh cho đội chủ sân Anfield. Cũng trong trận này, Salah cũng phá kỷ lục ghi bàn 36 lần trong mùa giải ra mắt Liverpool. Và cũng trở thành tay săn bàn ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Vào ngày 22 tháng 4 năm 2018, tiền đạo thuận chân trái đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PF. Trước đó,anh cũng có tên trong danh sách đội hình PFA của năm cho giải Ngoại hạng Anh. Trong năm 2018 và 2019 anh cùng Livepool đạt được Á quân Premier League và vô địch Champions League.

Mohamed Salah

Huyền thoại Dietmar Hamann nói với AS: “Nếu Mohamed Salah rời đi, rất có thể sẽ gây ra hiệu ứng sụp đổ. Liverpool cần mua ai đó để có người thay thế. Mọi thứ diễn ra rất nhanh”.

Huyền thoại của Liverpool cho rằng Kingsley Coman là phương án thay thế tốt nhất. Ông đánh giá: “Cầu thủ chạy cánh hay nhất hiện tại là Coman. Anh ấy gặp vấn đề về chấn thương khi đến Munich, nhưng kịp trở lại và ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League. Anh ấy thông minh, đưa ra quyết định tuyệt vời và các cú sút đã được cải thiện rất nhiều”.

Salah đang không hạnh phúc ở Liverpool

Giữa tháng 12/2020, Telegraph nhận định tiền đạo người Ai Cập không hài lòng tại Liverpool sau khi không được chọn là đội trưởng của “The Kop” trong trận đấu với Midtjylland ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Mahamed Aboutrika, đồng đội cũ của Salah ở tuyển Ai Cập, khẳng định tiền đạo Liverpool đang cảm thấy bị đối xử bất công và có thể rời sân Anfield trong tương lai gần.

“Tôi đã gọi cho Salah để hỏi về tình hình của cậu ấy ở Liverpool. Salah rất buồn. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến màn trình diễn của cậu ấy trên sân. Tôi biết Salah đang không hạnh phúc ở Liverpool. Salah nói với tôi về những lý do khiến cậu ấy cảm thấy như vậy. Song, hầu hết là những bí mật mà tôi không thể tiết lộ”, Aboutrika nói với beIN Sports.

Dù vậy, huấn luyện viên Klopp khẳng định Salah đang hạnh phúc tại Liverpool. Khi phát biểu tại buổi họp báo ngày 27/12: “Salah đang có tâm trạng tốt. Cậu ấy cũng thể hiện phong độ tốt, và đó là điều quan trọng nhất. Bạn có thể thấy Salah cười rất nhiều trong buổi tập”.

Salah có 110 bàn thắng sau 173 lần ra sân thi đấu  cho đội bóng vùng Merseyside tính đến nay. Anh đưa đội chủ sân Anfield vô địch cúp Châu Âu. Trước khi đăng quang ngôi vương Premier League sau 30 năm chờ đợi. Trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Ai Cập tiếp tục duy trì phong độ ấn tượn. Khi ghi 13 bàn thắng sau 15 trận ra sân thi đấu tại Ngoại hạng Anh, đưa đôi bóng chủ quản đứng đầu tại giải đấu.

Xem thêm: Thiago trở lại sau thời gian điều trị chấn thương

Nguồn Zing.vn

Tấn Pháp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *